Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới

Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới Thu sang, đông đến, đã đến lúc bố mẹ phải ủ ấm vào bé mục đích ngăn nhiều cơn gió lạnh rồi...



Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới



Thu sang, đông đến, đã đến lúc bố mẹ phải ủ ấm vào bé mục đích ngăn nhiều cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế gì đã được. Đã qua rồi cái thời trẻ con vào gì mặc nấy, nếu bạn muốn em bé mình xinh xắn và ấm áp, dưới đây là nhiều gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em


1.Thời trang ấm


Cả bé trai lẫn bé gái đều có cơ hội thêm màu sắc cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc áo ấm. Cũng giống là với nhiều loại phục trang khác là tất, mũ, bố mẹ hãy phối màu và chi tiết trang trí để tạo nên một vẻ thật dễ thương vào em bé mình nhé.



2.Mũ


Cái mũ sẽ giữ vào bé tránh khỏi bị lạnh đầu, không chỉ vậy, đó vẫn cho một cách thể hiện phong kiểu rất hoặc ho.


3.Tất


Nhiều ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần mang tất mục đích giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý chúng ta không phải nói tới các cái tất trắng trơn nhàm chán. Bố mẹ nên chọn vào con các mẫu tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có cơ hội giúp việc phải mang cái tất dày cộp dưới chân bớt đi khá nhiều phần khó chịu lắm đấy.



4.Legging


Có thể chọn phong kiểu ngọt ngào dễ thương hoặc nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính cách của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có thể kết hợp hợp màu sắc và chi tiết trang trí, hoặc gây ấn tượng bằng các sắc khác nhau cùng tông màu. Và dù bạn chọn thế gì, cũng nên để ý tới nguyên liệu và sự thoải mái đúng lúc của một mẫu legging nhé.


Một khi đã có những món đồ cần thiết trên đây, bạn đã có cơ hội cơ bản yên tâm. Hòa hợp như vậy gì ư? Không ai hiểu bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; ổn định bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn.


Nhưng trước đó, vào lúc khi chờ đợi, nên cùng mọi người ngắm nghía một số mẫu trang phục trong những bộ sưu tập quần áo Thu Đông 2010-2011 dành cho trẻ em nhé.

Không có nhận xét nào

Latest Articles