Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Vẽ chibi miễn phí

Gửi hình của bạn - Nhận lại hình chibi của chính bạn I. Giải thưởng: - 1 tuần sẽ có 8 bạn được vẽ chibi miễn phí. - Thưởng 10 triệu gold cho...

Gửi hình của bạn - Nhận lại hình chibi của chính bạn



I. Giải thưởng:
- 1 tuần sẽ có 8 bạn được vẽ chibi miễn phí.
- Thưởng 10 triệu gold cho mỗi người.
- Hình nào được nhiều hơn 50 Like đều được thưởng 2 triệu gold.

II. Thời gian:
23/7 - 30/7

III. Cách tham gia:
Nếu bạn chưa có nick game 52la.vn thì vào link này để tạo nick: https://apps.facebook.com/gamebaivn/

- Các bạn có thể gửi email cho sukien@52la.vn hoặc comment tại đây với nội dung:
+ Tài khoản tại 52la.vn:...
+ Link facebok của bạn:...
+ Link hình ảnh của bạn:...

Ad 52la.vn sẽ nhận hình từ bây giờ tới 12'00 ngày 23/7, và mình sẽ upload hình ảnh của các bạn lên album facebook của 52la.
Lúc đó các bạn có thể Like hình ảnh của các bạn.
Tới 12'00 ngày 30/7 mình sẽ tổng kết và đưa ra danh sách 8 bạn trúng thưởng.
- 7 hình có lượt like nhiều nhất sẽ được vẽ chibi miễn phí.
- Hình nào đầu tiên chạm cột mốc 1000 like thì sẽ được vẽ chibi miễn phí.

Và mình sẽ bắt đầu vẽ, sau 1 tuần sẽ có hình cho 8 bạn.

4 nhận xét

  1. vẽ cho mình nha bạn !

    Trả lờiXóa
  2. http://me.zing.vn/u/ngocdautay987?f=1
    http://img.cover.zdn.vn/55544756_1_1372829558.jpg
    vẽ giùm mình cái avtar vs lại cái ảnh bỉa nha !

    Trả lờiXóa
  3. Vẽ giúp mình 1 tấm đi bạn ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn tham gia sự kiện để được vẽ chibi miễn phí nhé

      Xóa

Latest Articles