Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật

Bé thêm xinh với set đồ rực rỡ Vậy là mùa hạ đã chính thức tiến đến, nhiều bé sẽ được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở...

Bé thêm xinh với set đồ rực rỡ



Vậy là mùa hạ đã chính thức tiến đến, nhiều bé sẽ được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không còn những bộ đồng phục mà bé gì cũng giống như bé nào, bây giờ là lúc nhiều bé sẽ được diện nhiều bộ thời trang trẻ em  thật xinh, quả thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị cái gì vào tủ trang phục mùa hạ của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa mới, “tái chế sáng tạo” những bộ quần áo cũ đã mặc qua, hay vẫn hiện đang phân vân chưa biết nên vào con mình diện gì nhằm thật xinh, quả thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì nên thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hè 2013, nhằm xem các nhà tạo mẫu danh tiếng hiện đang vào những bé yêu của chúng ta mặc gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành cho trẻ em bé nhưng vẫn không thiếu đi nét thanh lịch, lãng mạn, điệu đà – vốn là đặc trưng của mình. Cùng với màu chủ đạo là những màu pastel là màu cam nhạt, màu beige hoặc màu vàng chanh xu hướng, những vấn đề đăng ten, vảy sò, hoặc cổ thời trang kiểu Peter Pan càng giúp cho bộ trang phục của những bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần thanh lịch và dễ thương cho các design của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu ăn mặc trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng là một trong các khách hàng của nhãn hiệu ăn mặc này (gợi ý nhé: gần đây Harper sỡ hữu một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc là đất, là cây cỏ, là trang phục của Ketiketa (nghĩa cho trẻ con Nepal) – nhãn hiệu quần trang phục trẻ con của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với những vật liệu như linen, đũi… các bộ quần áo này sỡ hữu lẽ tạo được nhiều cảm giác thân quen ở các bạn đấy, đúng không gì?


Cũng có đôi chút cảm hứng từ thiên nhiên, nhất định là nhiều loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney sở hữu đến cho những bạn nhỏ nhiều bộ quần áo màu mè hơn, nghịch ngợm và sinh động.


Còn với những bé nhỏ hơn thì nên cho diện gì hiện nay ư, nên thử xem qua những bộ quần áo sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu thời trang bắt đầu được thành lập từ năm 1991, tới nay đã có nhiều cửa hàng độc quyền tại nhiều thủ đô ăn mặc của thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng như hệ thống phân kết hợp đến hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Nhiều bộ quần áo xinh xắn, có danh tiếng nhưng cũng có tính kết hợp cao, thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không nào những mẹ? Hãy cùng nhau tiếp tục cập nhật các bộ trang phục xinh xắn cho em bé, cũng là nhiều kinh nghiệm khéo tay thiết kế cho bé những bộ quần áo thật hợp mốt trong hè này nhé!

Không có nhận xét nào

Latest Articles