Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Download VirtualDJ Home Free 7.4 - Tập luyện trở thành DJ chuyên nghiệp

Download VirtualDJ Home Free 7.4 - Tập luyện trở thành DJ chuyên nghiệp VirtualDJ Free là phần mềm miễn phí giúp bạn mix âm thanh và ...

Download VirtualDJ Home Free 7.4 - Tập luyện trở thành DJ chuyên nghiệp


VirtualDJ Free là phần mềm miễn phí giúp bạn mix âm thanh và video phổ biến nhất hiện nay, nhằm tổng hợp được những âm thanh vô nghĩa như như tiếng ly vỡ, âm thanh của gió, mưa,... vào trong một bài hát nào đó làm cho chúng trở nên sinh động, lôi cuốn đến lạ thường, không kém những tác phẩm của siêu sao chuyên nghiệp như Carl Cox. Với công cụ BeatLock tiên tiến của VirtualDJ, DJ có thể thực hiện công việc mix của họ nhanh hơn trước đây rất nhiều.



Việc trở thành một DJ là cả một quá trình tập luyện khó khăn, gian khổ và rất tốn kém. Nhưng nếu bạn có chương trình Virtual DJ thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc chọn bài hát và kéo tập tin âm thanh lần lượt vào hai đĩa trái và phải. Sau đó bạn hãy nhấn nút Play để phát. Để mix nhạc thì bạn dùng chuột đặt lên đĩa và kéo nó đi sẽ tạo ra những tiếng động lạ tuỳ theo bài hát. Bạn có thể nhấn nút Automix nằm trên cùng của giao diện chương trình để Virtual DJ có thể tự động trộn hai bàt hát với nhau.

Chuyên nghiệp hơn, Virtual DJ còn thiết kế sóng âm thanh mix đặt ngay màn hình chính để bạn có thể điều chỉnh được tần số âm thanh cũng từng bài hát.

Download

Fshare: Link
Google: Link

Không có nhận xét nào

Latest Articles