Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Clip tỏ tình của anh chàng bị người yêu phản bội sau 4 năm

Clip tỏ tình của anh chàng bị người yêu phản bội sau 4 năm Tối qua tới bây giờ đang xôn xao vụ anh chàng bị người yêu phản bội sau 4 năm yêu...

Clip tỏ tình của anh chàng bị người yêu phản bội sau 4 năm

Tối qua tới bây giờ đang xôn xao vụ anh chàng bị người yêu phản bội sau 4 năm yêu nhau.
Vấn đề bàn cãi gây xôn xao cộng đồng mạng. Và vâng con nhỏ người yêu đó thật chả ra gì và cái thằng kia thằng được gọi là Sơn trong câu chuyện như thế nào???
Theo mình nghĩ nếu là mình thì mình giết nó mất, mình đã từng bị gần giống vậy bạn mình nó thương vợ mình có điều vợ mình chung thủy nên chưa có chuyện gì.
Đúng là khốn nạn mà. Phá vở hạnh phúc người khác.

Và đây là hình và video of cô ấy.



Không có nhận xét nào

Latest Articles