Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Tạo ảnh gift online tuyệt đẹp

Làm sao để có thể tạo ra những hình ảnh động dạng GIF vui vẻ và hấp dẫn như mọi người vẫn đang post trên Zini? Rất đơn giản, bạn có thể sử...


Làm sao để có thể tạo ra những hình ảnh động dạng GIF vui vẻ và hấp dẫn như mọi người vẫn đang post trên Zini? Rất đơn giản, bạn có thể sử dụng ba website sau:
1. Make a GIF: Sử dụng rất đơn giản, ấn vào nút “Add Pictures” và đưa vào đó những hình bạn muốn sử dụng làm nguyên liệu để tạo ra ảnh động GIF. Sau đó chọn thứ tự ảnh, tốc độ hiển thị ảnh (Animation Speed), kích cỡ ảnh và… chỉ việc ấn nút Make A GIF, trang web sẽ tạo ra cho bạn một ảnh động GIF như mong muốn. Quá tuyệt!
2. Gickr: Tương tự như Make a GIF nhưng đơn giản hơn, Gickr cho phép upload ảnh, chọn tốc độ hiển thị và kích thước ảnh ngay trên cùng một giao diện (tối đa là 10 ảnh bạn nhé). Mọi việc sau đó là ấn vào nút Continue và đợi Gickr làm cho bản ảnh GIF như mong muốn. Quá dễ phải không?

3. Picasion GIF Maker: Y chang như hai công cụ trên, chắc không phải nói nhiều nữa. Điểm khác biệt duy nhất là Picasion có thể giúp bạn Import ảnh từ Flickr/Picasa để tạo ảnh động GIF mà không cần phải upload ảnh.
Bật mí: Nếu muốn tạo GIF từ file video (đặc biệt là Youtube) thì sao? Rất đơn giản, hãy dùng IMGFlip. Ngoài việc cho phép upload ảnh như 3 trang web kể trên, IMGFlip có thể cho bạn upload video hoặc chọn file video từ Youtube để tạo ảnh GIF. Có thể bạn không tin nhưng ảnh động GIF bàn thắng đẹp như mơ này đã sử dụng IMGFlip để tạo đó:

Còn chần chừ gì nữa mà không tạo ngay hình GIF động và upload lên Zini để chia sẻ cùng bạn bè! Let’s go!

Không có nhận xét nào

Latest Articles