Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Khu Chùa Láng cũng có nhiều hàng bún đậu thế này, trời trở nóng rủ nhau đi ăn là nhất

Được nhắc đến rất nhiều trong các câu chuyện về ẩm thực, bởi đồ ăn ở khu Chùa Láng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ngon - bổ - rẻ ...

Được nhắc đến rất nhiều trong các câu chuyện về ẩm thực, bởi đồ ăn ở khu Chùa Láng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ngon - bổ - rẻ . Đặc biệt, nếu bạn là fan cuồng của những đĩa bún đậu đậm đà, cuốn hút thì chắc chắn sẽ cực hợp với "đất" Chùa Láng, vì ở đây có cả một loạt địa chỉ bún đậu cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy cùng khám phá 5 hàng bún đậu được các "thổ địa" sống ở khu Chùa Láng truyền tai nhau ngay bây giờ nhé.

Bún đậu Ngon

Địa chỉ bún đậu đầu tiên là quán Ngon nằm tại số 6 A10 ngõ 59 Chùa Láng. Mặc dù chỉ là một quán ăn bình dân, nhưng không gian bên trong quán rất thoáng đãng và sạch sẽ. Mỗi suất bún đậu bình thường có giá 18k, còn nếu muốn ăn bún đậu suất đầy đủ là 35k/mẹt. Điểm đặc biệt là ngoài bán bún đậu thì quán còn bán thêm một số món như bún giả cầy, mì vằn thắn, bún nem rán, cháo sườn... với mức giá chỉ từ 10k - 38k.

@chunnie46, @jaybird202020

Điểm trừ duy nhất ở đây là mắm tôm chưa pha chuẩn vị cho lắm, đôi khi còn có phần hơi nhạt. Dù vậy, nhìn tổng thể thì với một quán ăn đậm chất sinh viên và menu phong phú như vậy thì chả tội gì mà không thử một lần cho biết bạn nhỉ?

Bún đậu Ngon

Địa chỉ: Số 6 A10 Ngõ 59 Chùa Láng

Giờ mở cửa: 9:00 – 18:00

Giá cả: 18k – 35k

Bún đậu Mẹt

Khác với những địa chỉ trong ngõ, bún đậu Mẹt nằm ngay mặt đường trên phố Chùa Láng, do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn này. Một suất bún đậu đầy đủ ở đây có giá "nhỉnh" hơn một chút (40k/mẹt có lòng, dồi, dạ dày, gan, thịt, nem rán…) tuy nhiên, phần ăn bên trong lại cực đầy đặn. Đậu chiên ở đây giòn ngậy, thịt chân giò luộc mềm thơm.

Vì nằm ngay đối diện Học viện Ngoại Giao nên cứ tầm giữa trưa là quán lại tấp nập khách ra vào. Thế nến, nếu muốn thưởng thức bún đậu ở đây thì bạn nên qua sớm tầm trưa một chút để không phải đợi chờ quá lâu.

@_tragiangph, @sayychii, @@mitrannn_, @dung.vitt

Đồ ăn kèm rất vừa vặn, nhưng nước chấm ăn kèm thì lại không hoàn hảo như thế. Nếu là người "kén ăn" thì mắm tôm ở đây sẽ khiến bạn phải cau mày bởi vị mặn của nó, hơn nữa, mùi vị cũng không thơm cho lắm. Mong rằng, quán sẽ cải thiện chất lượng đồ chấm ở đây phong phú hơn để nhiều thực khách cảm thấy hài lòng về mọi phương diện.

Bún đậu Mẹt

Địa chỉ: Số 146 Chùa Láng (đối diện Học viện Ngoại Giao)

Giờ mở cửa: 10:30 – 18:00

Giá cả: 25k – 40k

Bún đậu Mèo Quán

Đi tiếp đến đầu ngõ 185 Chùa Láng, bạn sẽ ngửi thấy một mùi hương rất đặc trưng, đó là bởi vì con ngõ nhỏ này lại là tụ điểm của 3 hàng bún đậu ngon có tiếng khu Chùa Láng, trong đó đầu tiên phải kể đến Mèo Quán.

Một suất bún đậu ở đây dao động từ 20k - 30k, tùy theo sức ăn của mỗi người với một mẹt có đậu, dồi, thịt chân giò, bún, rau... đảm bảo đủ khiến bạn no căng bụng. Ngoài ra, Mèo Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi, đồ ăn được chế biến cẩn thận, anh chủ quán lại dễ chịu và niềm nở khi phục vụ khách hàng.

Tuy nhiên, có một điểm trừ dành cho Mèo Quán là mắm tôm ở đây tương đối mặn và nem rán cho nhiều miến nên bị nhạt hơn những quán khác. Mặt khác, do nhiều hôm đông khách nên anh chủ quán hay bị vội và cắt bún thành những miếng to. Điều này có thể sẽ khiến bạn không hài lòng, nhưng bạn hoàn toàn có thể dặn nhân viên cắt lại bún cho mình nhé.

Bún đậu Mèo Quán

Địa chỉ: S ố 28 Ngõ 185 Chùa Láng

Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

Giá cả: 20k - 30k

Bún đậu 33

Nằm chếch đối diện bún đậu Mèo Quán, hàng bún đậu số 33 cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc được các "thổ địa" khu Chùa Láng truyền tai nhau. Ưu điểm của quán là giá cả phải chăng, chỉ từ 25k là đã có ngay một suất bún "ngập mặt" với đậu, chả cốm, thịt, dồi và nem. Bên cạnh đó, quán có không gian sạch sẽ, đồ ăn thì phục vụ nhanh và nhiệt tình nên được nhiều người hài lòng hơn.

@huong261, @kymcy97_, @gem_d.t

Có người đánh giá mắm tôm ở đây rất vừa miệng, nhưng cũng có người lại cho là hơi "lờ lợ", màu đậm hơn so với những quán khác.

Bún đậu 33

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 185 Chùa Láng

Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

Giá cả: 25k – 30k

Bún đậu Mộc

Đi sâu tiếp vào ngõ 185 một đoạn, chúng ta sẽ bắt gặp ngay hàng bún đậu số 66, hay còn gọi là bún đậu Mộc. Mặc dù nằm ở vị trí cuối cùng so với các hàng bún trong ngõ 185, nhưng về chất lượng thì quán ăn này cũng không hề thua kém đâu nhé. Một mẹt đầy đủ các loại topping ăn kèm bún chỉ có 30k, đặc biệt, thịt luộc ở đây lại thơm và mềm, mắm tôm pha vừa vặn, không ngọt cũng không quá mặn.

Ngoài ra, quán còn có chỗ để xe riêng rất tiện lợi, phục vụ thì nhanh chóng nên bạn chỉ cần gửi xe rồi milo uc vào gọi đồ là đồ sẽ mang ra ngay.

@thaoquyetlinh

Tuy vậy, quán Mộc vẫn có nhược điểm là chả cốm ở đây hơi nhiều bột, nem rán có nhiều miến và hành nên mùi vị chưa được hoàn hảo cho lắm. Thỉnh thoảng, nếu quá đông khách vào buổi trưa thì bạn cũng không thể tránh khỏi cảnh phải chờ lâu. Do đó, ngay khi vào quán thì bạn nên chủ động gọi đồ luôn chứ đừng chần chừ là sẽ phải ngồi đợi chờ khá lâu.

Bún đậu Mộc

Địa chỉ: Số 66 Ngõ 185 chùa láng

Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

Giá cả: 20k – 30k

Không có nhận xét nào

Latest Articles