Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

IMFacebook - một cách lướt Facebook độc đáo cho tín đồ Facebook

IMFacebook - một cách lướt Facebook độc đáo cho tín đồ Facebook. Facebook là mạng xã hội đã quá quen thuộc với cư dân mạng. Nhiều bạn có th...

IMFacebook - một cách lướt Facebook độc đáo cho tín đồ Facebook.

Facebook là mạng xã hội đã quá quen thuộc với cư dân mạng. Nhiều bạn có thể trong ngày không nhắn tin, không gọi điện với bạn bè, người thân nhưng không thể không lướt Facebook trong ngày đó. Có lẽ việc sử dụng Facebook để kết nối với mọi người từng phút, từng giờ đã thành thói quen của nhiều người.
IMFacebook là phần mềm duyệt Facebook ngay trên desktop cực kỳ tiện lợi và độc đáo cho những tín đồ Facebook. IMFacebook sẽ quản lý các News Feed, Photos, Messages, Note, Favorite, Share… theo từng tab nên bạn sẽ dễ dàng theo dõi, quản lý các hoạt động của mình và sẽ không bỏ sót các hoạt động nào của bạn bè.
Đầu tiên, bạn download IMFacebook về tại đây. IMFacebook chạy tốt trên Windows XP, 7. Dung lượng 4.5 MB.
Trong giao diện chương trình lần đầu khởi động, bạn phải đăng nhập với tài khoản Facebook của mình. Sau khi đăng nhập, bạn chờ ít giây để chương trình tải về các hoạt động của bạn bè và danh sách bạn bè đang online.
1373281007335[7]
Tốc độ load dữ liệu của IMFacebook khá tốt, không có trình trạng ‘loading…’ thỉnh thoảng thường gặp khi lướt FB bằng trình duyệt.
Để tương tác với status của bạn bè, bạn nhấn vào các biểu tượng tương tác như Like, Comment, Share… hoặc nhấn đúp vào status đó rồi thao tác tương tự.
1373281007340[7]
Mỗi khi bạn bè hoặc các trang fanpage cập nhật status lập tức một hộp thoại nhỏ sẽ hiện ra thông báo cho bạn biết các hoạt động đó cùng thời gian bên dưới.
Duyệt qua các tab mà IMFacebook có trong nhóm News Feed:
- Photos: hiện những hình ảnh mới nhất bạn bè của bạn vừa post lên, tab này để phân biệt với tab All vì chỉ hiện hình ảnh.
- Share: những hoạt động chia sẻ ảnh, clip, status… của bạn bè bạn sẽ được hiện tất cả trong tab này.
- Notes: hiển thị những ghi chú của bạn.
- Favorite: hiển thị những fanpage, status, hình ảnh… bạn đã Like.
1373281007344[7]
Chuyển qua nhóm Friends, bạn sẽ có 3 tab chính là My friends (tất cả bạn bè của bạn), Recent contacts (những người bạn liên lạc gần đây nhất), Online friends (những bạn hiện đang online). Một tính năng khá thú vị của IMFacebook là hiện danh sách bạn bè đang online cùng với status mới nhất của họ phía dưới tên tài khoản, với tiện ích nhỏ này bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ status nào của bạn bè mình.
1373281007348[7]
Việc trò chuyện với mọi người cũng rất dễ dàng với khung chat khá to, nên bạn có thể thoải mái tám chuyện với mọi người mà không sợ phải căng mắt lên nhìn chữ như khi chat trong trình duyệt do chữ và khung chat khá nhỏ. Một hạn chế trong trình chat IMFacebook là chưa hỗ trợ các biểu tượng chat, nên bạn sẽ gặp chút khó khăn nếu không nhớ kí tự các biểu tượng cảm xúc.
Để thiết lập một số tùy chỉnh nâng cao, bạn nhấn chọn biểu tượng hình răng cưa. Tại tab General, nếu muốn chương trình luôn nổi lên trên các chương trình khác bạn tick chọn vào Always stay on top, muốn chương trình tự khởi động và đăng nhập vào FB mỗi khi mở máy thì bạn tick Launch when Windows is started.
Tại tab Reminder/State có một số tùy chọn:
- Quiet mode: chế độ yên lặng.
- Block all notifications: khóa tất cả các thông báo nếu bạn cảm thấy các thông báo này làm phiền mình.
- Customize notification: ẩn/hiện các tab tương tác Photos, Notes, Friends online, Friends request, Status…
Cuối cùng bấm OK để lưu lại các thiết lập.
Hy vọng với IMFacebook các tín đồ Facebook sẽ luôn theo dõi các hoạt động của bạn bè mình thật chặt và có thể trò chuyện thoải mái với nhiều người cùng lúc với phong cách giống như các trình chat thông dụng hiện này như Yahoo, MSN.
Đây là là 1 thu thuat facebook thú vị phải ko các bạn.

Không có nhận xét nào

Latest Articles