Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Tất cả đặc điểm hạt lanh organic

Một vài lợi ích hạt lanh organic Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe: Giống như cả thảy các loại hạt, hạt Flaxseed lanh có chứa chất béo. hạt Fla...

Một vài lợi ích hạt lanh organic

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như cả thảy các loại hạt, hạt Flaxseed lanh có chứa chất béo. hạt Flaxseed lanh là một nguồn ráo trọi của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho nữ giới mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang ráng để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được phóng thích từ ruột non, thông báo cho não biết cơ thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh organic còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh Flaxseed Úc, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Vô số đặc điểm hạt lanh

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt Flaxseed lanh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh organic có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể dùng hạt lanh Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt Flaxseed lanh nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh Úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt Flaxseed lanh úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Dầu hạt lanh và hạt lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên có lợi cho quơ mọi người.

Tất cả tác dụng hạt lanh

Không có nhận xét nào

Latest Articles