Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Mẫu dời giới liều lĩnh thả ngực trần

Mẫu chuyển giới Inès-Loan Rau táo tợn trên Oyster  Hôm qua, ngày 11/4 tạpchí Oyster đã đăng vận chuyển bài thử hỏi vấn cùng những hình ả...


Mẫu chuyển giới Inès-Loan Rau táo tợn trên Oyster 



Hôm qua, ngày 11/4 tạpchí Oyster đã đăng vận chuyển bài thử hỏi vấn cùng những hình ảnh cực kì nóng bỏng của ngườimẫu chuyển giớiInès-Loan Rau. Trong bài thử hỏi vấn Inès- Loan Rau đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc đời trong đó có cả những tiết lộ về sự nghiệp làm người mẫu chuyển giới.



"Khi còn bé tôi thường xuyên ước nằm mê mình có thể trở nên một nàng công chúa và một ngôi sao nhạc Pop, và nghề người mẫu chính thị là cách để tôi thỏa mãn cả hai điều ước ấy" -  Inès- Loan Rau chia sẻ. 



"Điều lớn nhất mà tôi được học trong ngành công nghiệp thờitrang đó là đừng bao giờ bỏ cuộc. Tất cả những điều động mà mọi người nghĩ là nó bất khả thi nhưng thực ra vững chắc vẫn có cách để thực hành nó. Đó chính là lí vì chưng vì sao ở Paris, khi tôi tới, mọi rợ người đã gọi tôi là cô bé Lọ Lem của họ. Tôi từng là một chú bé sinh trưởng trong một gia đình mẫu mực nhất. Tuy nhiên giờ tôi đã trở thành một siêu mẫu nữ. Điều này y hệt như câu chuyện cổ tích. Tôi nghĩ trường học hợp của tôi không đồng cân dành để khích lệ những người chuyển giới mà là dành cho tất cả mọi rợ người. Nếu bạn tin vào bản thân thì hãy chiến đấu và thành thử tự thắp lửa cho chính thị mình" - Cô người mẫu giới bộc bạch. 



Inès-Loan Rau là một trong số mệnh ít người mẫu chuyển giới được giới thời trang thừa nhận. Cô mang dòng máu Pháp lai Nam Phi và từng giải phẫu chuyển giới vào năm 16 tuổi. Inès-Loan Rau từng xuất hiện trên tập san thời trang Vogue Ý. Cô là bạn thân của mẫu lưỡng tính Andrej Pejić



Cùng ngắm những hình ảnh "bốc khói" của Inès-Loan Rau trên Oyster!



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 1



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 2



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 3



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 4



Inès-Loan Rau gợi cảm và nữ tính





Cher 67 tuổi vẫn thích "chơi trội" 



Trong show diễn gần đây nhất vào tối ngày 10/4 tại Boston, Massachusetts, nữ ca sĩ 67 tuổi Cher đã khuấy đảo sàn diễn với xê ri trang phục nóng bỏng và dạn dĩ. 



Nữ ca sĩ Cher vốn nổi danh với những bản hit nhạc dance đình đám. Bà cũng được mệnh danh là người đẹp không tuổi bởi dù sắp sang đầu 7 nhưng khuôn mặt, vóc dáng cùng sở thích ăn bận vẫn đại trẻ trung. 



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 5



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 6



Bộ trang phục màu nude quá táo bạo với quý bà Cher 67 tuổi



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 7



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 8



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 9



Trang phục "hoa hòe hoa sói" của Cher trên sân khấu



Thiết kế của Adam Levine bị chê xấu 



Mới đây, chàng ca sĩ sexy nhất hành tinh Adam Levine đã công tác với Kmart để tung ra điều sưu tập cho phái nữ. 



Theo trưởng nhóm Maroon 5, anh thiết phương kế những mẫu trang phục này dựa trên "những gì tôi muốn đàn bà mặc".



"Tôi thích sự phóng khoáng. Các thiết kế của tôi không hề gò bó, cổ điển. Cổ điển nhưng không có nghĩa là nhàm chán" - Adam diễn đạt về bộ sưu tập. 



Giá thành của danh thiếp mẫu trang phủ phục rất rẻ, tiền từ 12,99 - 29,99 đô la (khoảng 260 đến 600 ngàn đồng". 



Tuy bởi vì đích thị tay Adam thiết phương kế nhưng những bộ trang phủ phục trong BST bị công chúng chê bai thảm thương hại. Họ cho rằng nó quá neo đơn điệu và khuyết điểm mốt. 



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 10



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 11



Bộ sưu tập của Adam Levine



Mẫu chuyển giới liều lĩnh thả ngực trần - 12



Adam đa tài nhưng không có khả năng thiết kế




Không có nhận xét nào

Latest Articles