Chỉ còn 6 ngày nữ a, BST “Hành trình phiêu du” của NTK Kelly Bui sẽ đích thị thức ra mắt khán giả yêu thờitrang trong phạm vi tuần lễ th...
Chỉ còn 6 ngày nữa, BST“Hành trình phiêu du” của NTK Kelly Bui sẽ đích thị thức ra mắt khán giả yêu thờitrang trong phạm vi tuần lễ thời trang Thượng Hải mùa Thu – Đông 2014/2015. Các công tác chuẩn bị cho show diễn đang được gấp rút hoàn thành. NTK Kelly Bui đã có buổi chuyện trò với danh thiếp tín đồ thời trang trước ngày diễn ra show diễn.
Là hết sức diện độc nhất vô nhị của Việt Nam được mời tham gia tuần lễ thời trang Thượng Hải năm nay, chị có suy nghĩ gì về điều động này?
Việc được mời tham gia tuần lễ thời trang Thượng Hải năm nay, đối với tôi mà nói thì đây là một niềm vinh diệu cũng là một cơ hội lớn để tôi có trạng thái tiếp cận với khách hàng hay những bồ thời trang khu vực Châu Á nhìn chung và Thượng Hải, Trung Quốc nói riêng Thời trang . Điều này sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều cho những dự kiến trong tương lai của mình.
BST lần này mang tên “Hành trình phiêu du”. Vậy thì nguồn cảm hứng được bắt nguồn từ đâu?
Ý tưởng được bắt đầu từ chính thị những kinh nghiệm trong cuộc sống của bản thân tôi. Một thời gian dài học tập và làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp nhưng cũng nhiều khó khăn, đối với tôi nó chính là một cuộc hành trình đi tìm đến cái đích của sự thành công.
Chị có thể san sẻ thêm về BST lần này được không?
Các họa tiết thêu len trên nền chất liệu chừng lưới hay sự kết hợp hài hòa giữa chiffon với dạ, dạ pha da,…sẽ là những điểm nhấn trong BST lần này. Hiện tại, chúng tôi đang gấp rút hoàn tất những công đoạn chuẩn bị chung cuộc để kịp ra mắt vào ngày 14/4 tới.
Phong cách thời trang mỗi năm mỗi khác và nó đổi thay liên tục. Chị nghĩ sao về điều này?
Thời trang có thể luôn luôn thay đổi, nhưng phong cách lại làm cho nên một xót thương hiệu. Giá trị của xót thương hiệu phụ thuộc vào phong cách mà bạn hướng đến cho khách hàng phục của mình. Nó chính là xuất thân của thương xót hiệu. Phong cách cũng đích thị là sự nhìn nhận về những đổi thay ngoài mặt của thời trang nhưng không mất đi danh thiếp đặc điểm trong từng thiết phương kế của xót thương hiệu.
Trên sàn diễn, những thiết kế của Kelly Bui rất cá tính và độc đáo. Vậy ở ngoài đời thường thì sao?
Thương hiệu Kelly Bui thường xuyên có hai phong cách khác nhau. Trên sân khấu là sự biến hóa của danh thiếp thiết kế, còn ngoài thế hệ thực danh thiếp chi tiết được tối giản hết mức để đưa vào phủ phục vụ đời sống. Mỗi người đều có một cuộc sống bận rộn, có nhiều thứ phải đối diện và đấu trang. Thời trang cũng như vậy, chúng tao hi vọng muốn mang đến mọi thứ mà khách hàng phục cần mặc dầu là ở trong trường hợp nào.
Đối tượng khách đầu hàng mà thương hiệu hướng tới là ai?
Khách đầu hàng của chúng tôi là những người phụnữ thành đạt.
Dự định và kế hoạch trong mai sau của chị như thế nào?
Thương hiệu Kelly Bui đang có những hướng đi kiên cố để có trạng thái đứng vững và phát triển tại những thị trường học mới, đặc biệt là thị trường học Trung Quốc. Tuy không phải là xót thương hiệu ngoại quốc trước tiên tại đây nhưng tôi tin tưởng và hi vọng những gì chúng tao mang đến cho khách quy hàng tại đây sẽ là một sự mới mẻ, lấp đầy những phần khuyết của họ về thời trang. Tuần lễ thời trang lần này sẽ đích thị là một trong những bước khởi đầu để chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.
Không có nhận xét nào