Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Chọn lũ nhát phù hiệp biếu phe đẹp đánh sở ưa chuộng màu trắng

“Chiếc áo sơ mi trắng có thể đem đến ánh sáng và sự khởi đầu, vẻ đẹp trong sáng chân phương, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy với bộ...



“Chiếc áo sơ mi trắng có thể đem đến ánh sáng và sự khởi đầu, vẻ đẹp trong sáng chân phương, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy với bộ cánh màu trắng tinh khôi. Nó làm khuôn mặt của bạn rạng ngời, và nịnh làn da trắng sáng một cách tự nhiên không gượng ép. Nếu nói một cách hoa mỹ, mặc sơ mi trắng mang đến sự tự bởi và quyền lực mạnh mẽ như tia sáng thái dương soi xuống vạn vật, chính vì thế mà trong tủ quần áo của hàng triệu triệu người đều có mặt chiếc áo sơ mi trắng…”



Nhà thiết phương kế nổi danh Gianfranco Ferre đã nói về vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi trắng mà ông đã dày công sáng tạo trong suốt thế cuộc mình.



Và một điều động không trạng thái phủ nhận rằng, chiếc áo sơ mi trắng luôn có mặt ở khắp mọi rợ lúc, man di nơi trên trái đất này. Chính vì vậy, nó là chiếc áo thực dụng chủ nghĩa nhất của thế giới mà bất kỳ đàn ông hay đàn bà nào cũng cần đến…



Đặc biệt với phái đẹp công sở, màu trắng càng có ý nghĩa và quan yếu hơn. Nữ công sở yêu thích, chọn màu trắng như một cách biểu thị sự thanh lịch, trang nhã và tinh thần ham học hỏi của mình.



Trong mùa thờitrang hè, trang phủ phục màu trắng càng được yêu chuộng hơn. Tuy nhiên, nhiều cô gái văn phòng vẫn mắc phải lỗi chọn đồ tế nhị chưa phù hợp với váy áo mặc ngoài. Để phần nào áp giải tỏa những vấn đề ấy, xin đưa ra một số mệnh gợi ý nhỏ để phái đẹp yêu màu trắng thêm tự tin hơn mỗi ngày đến sở!

 




Nói không với đồ lót đen



Màu đen và trắng làm có độ tương làm phản tốt khi mặc với nhau. Tuy nhiên, bạn có thể chọn mặc áo sơ mi trắng và quần âu đen và ngược lại, nhưng bạn chọn đồ lót màu đen mà váy áo màu trắng thì không thể.


Đồ lót màu da





Nên chọn đồ lót màu da để trang phục trắng tỏa sáng nhất có thể

 


không có đường nối mà liền một mạch, lưu ý chọn màu phù hợp với màu da của bạn (sậm màu hơn không tốt và nhạt hơn cũng gây vỡ lở điểm nhạy cảm khi bạn mặc quần áo màu trắng.


Tránh xa đồ lót sắc màu sặc sỡ



Đồ lót sắc sỡ là điều động bạn nên tránh xa khi mặc váy, quần màu trắng, đặc biệt là những chất vải mỏng có trạng thái nhìn xuyên thấu sẽ gây hình ảnh phản cảm. Nó còn khiến người khác đánh giá bạn là người kém thẩm mỹ và tinh tế.


Đồ lót màu da liền mảnh



Đây được xem là lựa chọn phù hợp nhất với quần, váy áo màu trắng. Đặc biệt khi bạn mặc váy liền bó có ren mỏng nhìn xuyên thấu rất dễ lộ đồ lót thì bộ đồ liền mảnh sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn hơn mà không bị lộ bất kỳ nhược điểm nào.





Theo: Khám phá



Không có nhận xét nào

Latest Articles