Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Cách chọn xéo chiều chuộng đôi chân phái nữ

Hãy nhớ rằng, giày là “người bạn” trung thành của phái nữ , không phải là một kẻ phá bĩnh khiến bạn rơi vào các cảnh huống “trời ơi” như...




Hãy nhớ rằng, giày là “người bạn” trung thành của phái nữ, không phải là một kẻ phá bĩnh khiến bạn rơi vào các cảnh huống “trời ơi” như trượt chân vấp té, gãy guốc và thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ bản thân.





Hơn nữa, một đôi bàn chân đẹp và khoẻ mạnh còn là niềm tự hào của phe điệu đà. Tuy nhiên, để làm được như thế, không phải ai cũng đều “dư dả” một quỹ thời kì một mực để nâng niu và chăm nom chúng.





Với các nàng văn phòng, thuộc tính công việc đòi hỏi luôn luôn chuyển di trên những đôi giày cao gót thì khả năng đôi bàn chân công khai “biểu tình” là việc không sớm thì muộn. Một đôi giày chèn lấn làm gót chân sưng tấy, quai giày kém chắc cùng phần guốc lỏng lẻo, không an toàn khi sải bước sẽ khiến phái nữ sớm gặp tình trạng đau gót chân hết sức khó chịu.





Quẳng gánh lo ấy đi và hãy để Easy Spirit “chiều chuộng” đôi bàn chân của bạn. Suốt 25 năm qua, Easy Spirit, xót thương hiệu giày nức tiếng đến từ Mỹ vẫn giữ vững quan điểm, đích của mình. Những thiết phương kế giày Easy Spirit thường xuyên gắn liền với sự tiện nghi, quan tâm sức khỏe người dùng, luôn luôn đồng hành cùng phái đẹp trong mọi hoạt động, công việc và cuộc sống hằng ngày.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 1







Easy Spirit, thương hiệu giày lừng danh từ Mỹ vẫn luôn giữ vững quan điểm, đích về những thiết kế giày gắn liền với sự tiện nghi, quan tâm sức khỏe người dùng.





Bạn là một cô nàng mộng mị mẩn giày cao gót nhưng yêu cầu ăn nhập với môi trường làm việc thường ngày, không quá cao lênh khênh và quan yếu phải thoải mái khi di chuyển? Dòng sản phẩm Anti- Gravity là sự lựa chọn lý tưởng.





Với thiết phương kế phần đế giày gồm 5 lớp lót đã được cấp bằng sáng chế, phần lớp đệm bên trong được đặc biệt chế tạo từ hàng triệu bong bóng chứa các phân tử nitơ. Dòng sản phẩm Anti- Gravity của Easy Spirit có khả năng giúp tăng tính chất đệm và giảm sức ép lên đôi chân khi bước đi. Dù bạn đang bít tất bật chạy đến văn phòng mê hoặc bận rộn chuyển di làm việc, Anti-Gravity luôn luôn giúp bạn cảm thấy tuyệt vời dễ chịu và thoải mái.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 2









Mẫu giày Kenette với thiết kế gót hình trụ, cao vừa phải và chắc chắn, sắc trắng trang nhã ăn nhập với man di loại trang phục.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 3





Mẫu giày đế xuồng Jamie màu xanh bắt mắt.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 4





Latavia được thiết phương kế với kiểu dáng cổ điển, phối hợp mảng màu be tạo sự sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, thờitrang.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 5







Sandals Jaciel quai cam giúp danh thiếp nàng văn phòng năng động hơn. Cấu trúc gọn nhẹ, lớp đệm cải tiến giúp bạn tung tăng trên mọi nẻo đường







Bạn muốn đổi thay phong cách với những đôi giày đế bằng nhẹ nhàng và đặc biệt rất ư phù hợp với mọi rợ hoạt động? Hãy chọn lọc ngay cho mình những thiết phương kế từ dòng sản phẩm e360 từ Easy Spirit nhé.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 6







Mẫu giày búp bê Glamenco tông màu đỏ cá tính.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 7





Điệu đà cùng sắc hồng kết hợp họa tiết trắng từ Gessica.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 8







Blastoff2 rất phù hợp với những buổi tập trạng thái dục, đi bộ của phái nữ.



Cách chọn giày chiều chuộng đôi chân phái nữ - 9





Sandals Kabrina là sự lựa chọn toàn hảo cho những ngày cuối tuần của phái đẹp.





Bộ sưu tập e360 được thiết phương kế với tính năng thoáng khí và siêu nhẹ. Cũng với 5 lớp đệm lót ở phần đế giày tạo sự thoải mái. Kiểu dáng ôm gọn bàn chân, gót chân, e360 cho phép đôi chân di chuyển một cách linh hoạt nhất có thể.





Easy Spirit luôn luôn là nhãn hiệu đam nằm mơ tạo ra danh thiếp giải pháp thoải mái cho phái đẹp. Khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn có trạng thái làm bất cứ điều động gì. Bạn cũng có trạng thái tham khảo thêm các mẫu thiết phương kế mới nhất mùa Xuân Hè 2014 của Easy Spirit tại link: http://goo.gl/bJBYk0







Ưu đãi đặc biệt từ Easy Spirit: 200 bạn đọc trước nhất gửi đầy đủ thông báo (họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, số phận CMND) đến địa chỉ:  sales@hiepviet-nw.vn sẽ nhận ngay coupon Easy Spirit trị chớ chi 500.000VND. Áp dụng khi mua quy hàng nguyên giá tại hệ thống cửa quy hàng Easy Spirit trên toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia nào.







Cửa hàng phục Easy Spirit tại Việt Nam:





Hà Nội :



Gian hàng phục 2008, Tầng 2, Parkson Tower, 198B Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội  – ĐT: 04.3857 5288



Gian hàng B1-R6-33, Tầng 1, Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, - ĐT: 04.666 41118



Gian quy hàng OUTLET



Khu event, Tầng G, trọng tâm thương nghiệp The Garden, khu thành phố The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội



Cửa hàng mệnh 9 Đường mệnh 3, Tòa nhà Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội –ĐT : 04.3632.1666





TP Hồ Chí Minh:



Gian hàng phục : 21126, Tầng 2, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1 – ĐT: 08 3822 0565



Gian hàng: F1-0042, F1-0043, Tầng 1, Parkson Sai Gon Tourist, 35Bis – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1 – ĐT: 08 3520 2202



Hotline: 098 789 8889/ 090 240 2668



Không có nhận xét nào

Latest Articles