Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

“Siêu vòng một” vô cùng hấp dẫn khi hở với áo voan siêu mỏng

“Siêu vòng một” vô cùng hấp dẫn khi hở với áo voan siêu mỏng Liễu Nham- Người đẹp sở hữu “vòng một” nóng bỏng của làng giải trí Trung Quốc...

“Siêu vòng một” vô cùng hấp dẫn khi hở với áo voan siêu mỏng

Liễu Nham- Người đẹp sở hữu “vòng một” nóng bỏng của làng giải trí Trung Quốc khoe dáng với chân váy ngắn và ao voan mỏng manh trong buổi ra mắt bộ phim mới mà cô góp mặt “Cock wire Men 2” tại Bắc Kinh, ngày 29/5 vừa rồi.



Liễu Nham khoe đôi gò bồng đảo đầy đặn sau lớp áo mỏng trong buổi ra mắt bộ phim mới của cô tại Bắc Kinh.



Liễu Nham ngày càng nổi tiếng, chỉ trong năm nay, cô đã được mời tham dự khoảng 4 bộ phim, phần lớn là phim truyền hình dài tập.



Lịch làm việc dày đặc nhưng Liễu Nham luôn giữ vững phong độ. Cô luôn tươi tắn và xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng. Xuất thân là một người mẫu game, nhưng chỉ sau 2 năm, Liễu Nham đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng tại Trung Quốc.





Trong buổi họp báo, nhiều người đẹp khác cũng đua nhau mặc gợi cảm để gây ấn tượng với báo giới.





Ngày 20/5 vừa rồi, Liễu Nham xuất hiện trong bộ váy vàng khoét lưng để tham dự một chương trình truyền hình. Người đẹp khoe làn da trắng nõn nà và thân hình rực lửa khi thể hiện những động tác vũ đạo trên sân khấu. Không chỉ là diễn viên, giờ đây, Liễu Nham còn là một MC truyền hình và một ca sĩ rất đắt sô.




Người đẹp cũng rất thành công với công việc người mẫu ảnh. Mới đây, cô đã trình làng một bộ ảnh đen trắng trong phòng ngủ.





Liễu Nham tâm sự, cô hiểu ngoại hình là một lợi thế của bản thân nhưng vẫn muốn được khán giả yêu mến bởi những yếu tố khác như khả năng diễn xuất, sự chuyên nghiệp trong công việc và tham vọng khẳng định mình.

Không có nhận xét nào

Latest Articles