Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Download game Iron man 2

Iron man 2 Phần thứ hai của tỷ phú quyến rũ của Iron Man và kỹ sư thiên tài Tony Stark là phát triển một công nghệ mới mà biến đổi thế giới...

Iron man 2

Phần thứ hai của tỷ phú quyến rũ của Iron Man và kỹ sư thiên tài Tony Stark là phát triển một công nghệ mới mà biến đổi thế giới. Tuy nhiên, kẻ thù của mình tất cả các kế hoạch khác. Kết quả là, một máy bay chiến đấu cho công lý tốt và buộc lại một lần nữa để đưa vào superkostyum của bạn và trở thành bất khả chiến bại Iron Man. Ở phía trước của anh ta chờ đợi một trận chiến lịch sử, mà sẽ được quyết định số phận của thế giới. Nếu Tony bị đánh bại, mọi thứ sẽ bị phá hủy.

Năm: 2010
Thể loại: Hành động
Phát triển: High Voltage Software
Nhà xuất bản: SEGA
Platform: Wii
Cọ: Có
Khu vực: PAL
Ngôn ngữ: MULTI5
Định dạng: iso

Trong Iron Man 2 thế giới ảo đã trở nên tương tác. Người chơi có thể sử dụng tất cả các trang phục tuyệt vời, xinh đẹp và những trận đánh diễn ra trong những truyện tranh và phim lấy cảm hứng từ cảnh quan tương lai. Thanks razrushaemosti môi trường, mỗi cuộc giao tranh với kẻ thù để lại một ấn tượng đáng nhớ. Anh hùng không phải là chỉ bắn, mà còn chiến đấu, sử dụng kỹ thuật của Kung Fu. Tất cả điều này xảy ra tự nhiên và dễ dàng nhờ hệ thống kiểm soát được cải thiện, hiện đại hóa các nhà phát triển có tính đến nguyện vọng của các cầu thủ. Các kịch bản cho các trò chơi, đã viết một cuốn sách truyện tranh nổi tiếng của tác giả Matt Phân số, được đề cử cho Eisner và trở thành một người đoạt giải của giải thưởng Eagle.

Các tính năng:
- Nghiên cứu và Phát triển. Các cầu thủ tự quản lý việc nghiên cứu và phát triển của công nghệ mới để tùy biến và cải thiện trang phục để thực hiện các nhiệm vụ nhất định.
- Kẻ thù nguy hiểm và những trận đánh điện ảnh. Hero là ở trung tâm của cuộc khủng hoảng toàn cầu, và nên ở trong cuộc chiến chống lại kẻ thù nguy hiểm. Một số trong số họ là rất lớn, như tòa nhà chọc trời một!
- Superior hỏa lực. Sắt trang phục Man được trang bị vũ khí mạnh mẽ. Trong đó, Tony Stark có thể thổi các bức tường, phá hủy các tòa nhà và giết chết các máy móc lớn.
- Cuộc phiêu lưu độc đáo. Lịch sử, được viết bởi tác giả truyện tranh nổi tiếng anh hùng Matt dẫn Frakshenom ở những nơi như vậy và cho các cuộc họp như vậy, mà không phải là người đầu tiên cũng không phải bộ phim thứ hai, "Iron Man".

Chú ý:
1.Mình tìm trên trang của nước ngoài.Dịch hoàn toàn ra Tiến việt nên có lỗi nào các bạn chỉ giùm.
2.Game này đồ họa khá tốt nhưng chơi thực sự là cực kì hay

Download :http://www.mediafire.com/?sharekey=2...a26c4ed87536eb

Không có nhận xét nào

Latest Articles