Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Cờ tướng online

GAME CỜ TƯỚNG ONLINE Chới game cờ tướng online   thuộc thể loại trò chơi cờ có nguồn gốc từ Saturanga  Ấn Độ  ở vào khoảng thế kỷ thứ VI...

GAME CỜ TƯỚNG ONLINE

Chới game cờ tướng online thuộc thể loại trò chơi cờ có nguồn gốc từ Saturanga  Ấn Độ  ở vào khoảng thế kỷ thứ VII, nhưng Trung Quốc mới là nước được truyền bá bộ môn này rộng khắp thế giới và cờ tướng được xem là "quốc hồn" của nước này.

Giới thiệu game cờ tướng online

Chơi cờ tướng ngày xưa là thú vui tao nhã của nhiều bậc danh sĩ, người ta có thể nhận xét tính cách của một con người thông qua cách chơi cờ tướng, đây cũng là bộ môn cờ phổ biến nhất ở Việt Nam. Game cờ tướng online hiện nay không chỉ là một trò chơi trí tuệ mà còn một trận đấu thật sự của các người chơi. 
game co tuong online

Một bàn game cờ tướng gồm 32 quân chia đều cho 2 người chơi với 16 quân mỗi bên, một bên cầm quân đen (hay xanh lá), một bên cầm quân trắng (hay đỏ). Mục đích của ngườichơi cờ là tìm cách để đi quân cờ trên bàn theo đúng "luật" để chiếu bí hay bắt Tướng (Soái, Suý) của đối phương và giành thắng lợi. 
Tuy nhiên, để chơi game cờ tướng giỏi người chơi vẫn cần phải tìm hiểu thật kỹ về luật chơi, rèn luyện thường xuyên để học hỏi kinh nghiệm và trao dồi thêm kỹ năng, chiến thuật cho bản thân mình.
choi game co tuong online mien phi 

Ưu điểm của game cờ tướng

  • Rèn luyện trí tuệ
  • Nhiều bài học giá trị
  • Game được thiết kế sắt nét
  • Hình ảnh đẹp, sinh động
  • Hướng dẫn chơi được minh họa rõ ràng, dễ hiểu
  • Là trò chơi giải trí hấp dẫn
Chơi game cờ tướng ngày nay đã trở thành môn thi đấu đẳng cấp quốc tế với nhiều thành tích và kỷ lục nổi trội. Đặc biệt game cờ tướng online là trò chơi phù hợp với mọi người và mọi lứa tuổi, chơi game cờ tướng không chỉ giúp rèn luyện suy nghĩ, trí tuệ mà còn giúp rèn luyện bản thân với nhiều bài học giá trị được chắt lọc theo thời gian.

Không có nhận xét nào

Latest Articles