Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Cách xem ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất

Thủ thuật giúp anh em có thể  xem ai vào trang cá nhân (hay tường) Facebook của bạn nhiều nhất , điều này rất quan trọng với các anh em FA h...

Thủ thuật giúp anh em có thể xem ai vào trang cá nhân (hay tường) Facebook của bạn nhiều nhất, điều này rất quan trọng với các anh em FA hiện nay khi đang muốn xem ai đó có thiện cảm với mình không? Hoặc ATSM  , thỏa trí tò mò. Cách làm vô cùng đơn giản, trên mạng cũng đã có nhiều blog hướng dẫn nhưng nay, 10xu Blog sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện một cách nhanh nhất.
P/s: Đây chỉ là một cách đơn giản để xem ai tương tác với bạn nhiều nhất, từ đó có thể hình dung được những người quan tâm bạn. 
thu-thuat-xem-ai-vao-tuong-minh-nhieu-nhat-tren-facebook-1

– Yêu cầu: Bạn phải online Facebook bằng PC (máy tính, không phân biệt laptop hay máy tính để bàn). 
Bước 1: Dùng PC và đăng nhập vào nick Facebook của mình, khuyên bạn nên sử dụng trình duyệt Google Chorme (hoặc CocCoc) để công việc được dễ dàng hơn. 
Bước 2: Sau khi đã đăng nhập Facebook của bạn, bạn hãy mở trang cá nhân của mình lên và nhấn tổ hợp phím: Ctrl + U 
Bước 3: Sau khi nhất Ctrl + U bạn sẽ được đưa vào một dãy các mã như hình trên, không cần quan tâm về mấy cái dòng linh tinh đó, hãy tiếp tục nhấn tổ hợp phím: Ctrl + F và nhập vào ô tìm kiếm từ khóa: {“list”: 
Bước 4: Khi thực hiện xong bước 3, bạn sẽ thấy id Facebook của những người hay ghép thăm tường của bạn nhiều nhất đã hiện ra, ví dụ: 100006564103412 là id còn cái dấu -2 hay -0,… gì đó thì không cần quan tâm, giờ bạn chỉ cần vào thanh địa chỉ gõ: https://www.Facebook.Com/id thì người nào vào xem tường Facebook của mình nhiều nhất sẽ hiện ra. Và các bạn thực hiện tương tự thôi, thay id mà bạn tìm ra vào là được. 

Kết Luận

– Sau cách mình vừa nêu ở trên. Mình xin đưa ra 1 kết luận là không có cách nào để có thể xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất theo ý nghĩ của bạn cả . Vì vậy bạn sẽ không biết được ai đang thích ngầm bạn được cả 

– Chính vì vậy các bài viết chia sẻ cũng như các Ứng dụng xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất đều là không chính xác, cho ra kết qua là không đúng

– Khuyến cáo các bạn tham da chơi các ứng dụng này vì rất có thể bạn đang bị mất đi thông tin, cũng như bị spam sau khi tham gia các ứng dụng này

Không có nhận xét nào

Latest Articles