Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Sau bão scandal, Diễm Hương đơn tớ xuống phố

Với hành động giấu sự thực đã kết hôn từ năm 2011 để đủ điều động kiện tham dự cuộc thiHoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012 , hoa hậu Diễm Hương ...


Với hành động giấu sự thực đã kết hôn từ năm 2011để đủ điều động kiện tham dự cuộc thiHoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012, hoa hậu Diễm Hương đã vướng phải scandal lớn khi câu chuyện vỡ lở.



Được biết sau khi hoàn tất thủ thô lỗ ly dị với người chồng cũ, cô ra đi với hai bàn tay trắng và đối diện với chất chồng khó khăn trước những lệnh cấm biểu diễn, rút lệnh cấm trình diễn và ngày nay là việc không cấm biểu diễn nhưng sẽ quản lý nghiêm ngặt của Cục Biểu diễn Nghệ thuật.





Về việc tước vương miện và cấm trình diễn đối với hoa hậu Diễm Hương, thông tin này thật sự lôi cuốn sự quan tâm và gây thành ra những ý kiến trái chiều. Lượng khán giả mến mộ và bạn đọc có cái nhìn thông thoáng vẫn hy vọng cô thoát được danh thiếp “án phạt” và sớm bước qua scandal để tiếp kiến thô lỗ theo đuổi sự nghiệp. Nhưng không ít ý kiến cho rằng thành ra có hình phạt thích đáng để răn đe giới nghệ sĩ trẻ đang hoạt động trong làng áp điệu trí Việt.





Khi liên lạc với Diễm Hương, cô cho biết ngày nay mình đang rất mỏi mệt và chưa biết phải làm sao để vượt qua khó khăn trong thời gian này. Với sự mê hồ ở việc “không phạt, nhưng sẽ quản lý nghiêm ngặt” khiến việc trở lại showbiz của cô không mấy thuận lợi. Diễm Hương hi vọng muốn được xử phạt hành chính để kết thúc mọi ồn ào, cô cho rằng như thế có nhẽ câu chuyện sẽ bớt phần phức tạp.



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 1



Diễm Hương ra phố một mình sau thời gian để danh tiếng và hình ảnh liên quan tới scandal "khủng"



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 2



Hoa hậu Diễm Hương ăn bận khá lẻ loi giản khi đi cà phê vào chiều qua (14/4/2014) ở Tp.HCM



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 3



Sau những ồn ào quanh câu chuyện giấu giếm chuyện thành hôn để đi thi hoa hậu và vừa ly dị chồng, Diễm Hương ngại tiếp xúc báo chí và khước từ các cuộc phỏng vấn



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 4



Vừa qua cô cũng đã gửi lời xin khuyết điểm đến khán giả ái mộ sau một thời kì dài lẩn tránh sự tò mò của dư luận về chuyện thế hệ tư của mình



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 5



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 6



Hiện tại, lệnh cấm trình diễn dành cho Diễm Hương đã được rút tuy nhiên cô sẽ được danh thiếp đơn vị chức năng quản lý một cách nghiêm ngặt



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 7



Câu chuyện xử lý Diễm Hương khá bất thần với nhiều tình tiết như: cấm diễn, thu hồi lệnh cấm và không cấm trình diễn nhưng quản lý nghiêm và đến thời khắc hiện tại việc cô có bị tước vương miện hay không vẫn chưa có câu trả lời chính thị xác



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 8



Khi giao thông với Diễm Hương, cô cho biết bản thân mình đang rất mệt mỏi và chưa biết vượt qua thế nào



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 9



Bản thân Diễm Hương mong muốn chuyện xử phạt được áp giải quyết một cách hợp lý để cô tiếp kiến thô tục với  những phương kế hoạch mới



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 10



Khi không son phấn và ăn mặc cầu kỳ, nhiều người khó lòng nhận ra hoa hậu Diễm Hương trên phố



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 11



Sau bão scandal, Diễm Hương một mình xuống phố - 12



Diễm Hương lặng lẽ ra về sau khi sử dụng bữa ăn nhẹ tại quán cà phê




Không có nhận xét nào

Latest Articles