Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Download Teamviewer Pro 8 full crack

TeamViewer 8 Pro là một công cụ cơ sở dữ liệu tùy chọn lưu trữ chi tiết đối tác của bạn trong một cơ sở dữ liệu cũng có thể được chia sẻ qua...

TeamViewer 8 Pro là một công cụ cơ sở dữ liệu tùy chọn lưu trữ chi tiết đối tác của bạn trong một cơ sở dữ liệu cũng có thể được chia sẻ qua mạng với những người khác. Bao gồm chức năng đăng nhập tinh vi và báo cáo các kết nối của bạn. TeamViewer Manager chỉ bao gồm trong giấy phép Premium hoặc cao hơn. Nếu không có giấy phép giới hạn trong năm đối tác và có thể được sử dụng cho mục đích thử nghiệm.

teamview

Chia sẻ máy tính chưa bao giờ được dễ dàng hơn như vậy : Với TeamViewer, bạn sẽ có thể kết nối với máy tính của một đối tác bất cứ nơi nào trên Internet.
TeamViewer cũng hoạt động theo một hướng khác: Hiển thị desktop của riêng bạn cho một đối tác trên Internet và minh họa phần mềm phát , thuyết trình hoặc các giải pháp.
Đơn giản với module gọn nhỏ, chạy ngay lập tức mà không cần cài đặt và không đòi hỏi gì thêm – tối ưu hóa để hỗ trợ ngay lập tức.

Với nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn.
- Thêm tính năng Hỗ trợ Nhiều Cửa sổ trên màn hình máy tính từ xa
Đơn giản là hiển thị nhiều màn hình của máy tính từ xa theo tỉ lệ 1:1 trên chính màn hình của bạn – cùng lúc mà không cần chuyển đổi.
- Hiệu suất được tối ưu hóa với TeamViewer Manager
Đẩy nhanh ṭốc độ, đặc biệt cho khối lượng cơ sở dữ liệu lớn. Do có các yêu cầu tối ưu hóa cơ sở dữ liệu,TeamViewer Manager hiện nay nhanh hơn gấp 4 lần
- Bảng TeamViewer có thể điều chỉnh
Đặt Bảng TeamViewer tại bất cứ đâu bạn muốn trên màn hình máy tính cục bộ để bạn có thể xem vùng màn hình quan trọng vào bất cứ lúc nào.
- Lưu Thiết lập Kết nối cho mỗi Máy tính
Lưu ngay các thiết lập kết nối riêng lẻ cho mỗi máy tính trong máy tính & danh sách liên hệ của bạn và lưu theo thời gian cấu hình trong các kết nối tiếp theo.
- Truyền tập tin:
TeamViewer đi kèm với chuyển tập tin tích hợp cho phép bạn sao chép các tập tin và thư mục từ / và cho một đối tác từ xa – cũng làm việc phía sau bức tường lửa
- Làm việc ở phía phía sau tường lửa:
Những khó khăn chính trong việc sử dụng phần mềm điều khiển từ xa là bức tường lửa và các cảng bị chặn … Nếu bạn sử dụng TeamViewer bạn không phải lo lắng về tường lửa: TeamViewer sẽ tìm một con đường đến đối tác của bạn.

download-thuthuatmaytinhaz

Fshare: Link

Mediafire: Link

Không có nhận xét nào

Latest Articles