Page Nav

HIDE

Breaking News:

latest

Ads Place

Bi kịch của ca sĩ nổi tiếng nhóm Westlife: Không đủ tiền mua đồ chơi cho con

  (iHay) Shane Filan, giọng ca nổi tiếng của nhóm Westlife, đã chia sẻ về vụ phá sản kinh hoàng trong cuộc đời, đánh mất khối tài sản hàng ...

 

(iHay) Shane Filan, giọng ca nổi tiếng của nhóm Westlife, đã chia sẻ về vụ phá sản kinh hoàng trong cuộc đời, đánh mất khối tài sản hàng triệu USD chắt chiu sau bao năm đi hát.

Shane đã mệt mỏi, căng thẳng, khóc lóc khi nghĩ tới việc không có một xu dính túi mà có tới 3 đứa con phải chăm sóc.

f1
Shane Filan và vợ Gillian

Giọng ca 34 tuổi của Westlife vừa kể trên Daily Mail giây phút đau lòng khi con trai Patrick nhìn thấy một món đồ chơi Spiderman trong cửa hàng mà anh không đủ tiền để mua.

"Tôi nhớ Patrick chỉ vào tấm kính và nói: Ba ơi, nhìn con người nhện kia kìa, con muốn một con!".

Tôi nhìn thấy món đồ chơi có giá 29,99 bảng Anh và đứt ruột nói với con: “Tốn kém quá. Chắc là mình không thể có được nó liền bây giờ được đâu con". Với Shane, đây là câu nói mà không ông bố nào trên đời muốn nói ra.

Năm ngoái, Shane Filan đã buộc phải nộp đơn xin phá sản sau khi đầu tư thất bại vào bất động sản ở thành phố quê hương Sligo (Ireland) vì suy thoái kinh tế.

Nhớ lại thời hoàng kim lúc được chọn trở thành thành viên của Westlife khi mới 18 tuổi, Shane đã có những lúc anh sở hữu những tài sản mà mọi người đàn ông trẻ trên thế giới đều ao ước. Nhớ lại những chiếc Ferrari, Porsche hay Aston Martin DB5 tới một chiếc phi cơ riêng, thậm chí là ngôi nhà như lâu đài ở Carraroe, Sligo trị giá 3,5 triệu bảng, Shane vô cùng tiếc nuối và đau đớn.

Shane Filans home at Carraroe, Sligo.<br />Photo: James Connolly / PicSell8
Sau khi tuyên bố phá sản, dinh thự ở Carraroe, Sligo của Shane đã phải đổi chủ

Hiện thành viên Westlife này được cho chỉ còn vỏn vẹn 470 bảng trong tài khoản ngân hàng sau tour diễn chia tay của Westlife trên khắp thế giới.

"Đó là một tuần đáng sợ. Tôi có hàng triệu người gào thét hâm mộ nhưng khi trở về, tôi chẳng còn gì cả", thành viên của Westlife nói. Tuy nhiên bên cạnh Shane vẫn còn cô vợ yêu quý, vốn là mối tình thời thơ ấu, Gillian. Gillian đã sát cánh bên anh trong suốt thời gian khó khăn và cho anh một gia đình đúng nghĩa với Nicole Rose - 8 tuổi, Patrick Michael - 5 tuổi, Shane Peter vừa lên 3. 

“Vợ tôi là một người sáng suốt, thông minh. Tôi đã chết nếu không có cô ấy”, Shane tự hào kể về vợ mình.

Sau tất cả, giọng hát chủ lực của Westlife đã đứng lên và quyết định làm lại từ đầu. Ca sĩ 34 tuổi đã trở lại với âm nhạc cùng đĩa đơn mang tên Everything to Me.

f3
Nhóm Westlife của Ailen (Shane đứng ngoài cùng bên trái) đã từng là ban nhạc lớn nhất với 50 triệu album bán ra, 14 đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Anh

Có được niềm tin lớn lao này, theo Shane, đó là nhờ những gì ông bầu Louis Walsh từng nói: “Cậu không còn tiền nhưng cậu có một giọng hát tốt. Chúng ta sẽ sửa chữa mọi thứ từ đây nhé”.

Shane Filan hy vọng sự trở lại ngoạn mục này sẽ giúp anh giải thoát những rắc rối tài chính dày vò mình bấy lâu nay.

Không có nhận xét nào

Latest Articles